image 7

Thu gọn vành môi: 5 điều quan trọng bạn nên xem ngay

Sở hữu một đôi môi đẹp duyên dáng với vành môi hoàn hảo là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nhưng thực tế cho thấy không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời phú ấy. Nếu bạn cũng là một trong số những trường hợp không may như thế, thì không cần phải lo lắng. Phương pháp thu gọn vành môi hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục triệt để khuyết điểm này. Dưới đây là 5 điều quan trọng bạn cần biết về phương pháp thẩm mỹ thịnh hành trước khi tiến hành. 

Thu gọn vành môi là gì?

image

Thu nhỏ vành môi là thủ thuật cắt thu gọn vành môi cho người dùng

Thu gọn vành môi là một quy trình tiểu phẫu ứng dụng các thủ thuật y khoa hiện đại để thu nhỏ vành môi cho người dùng. Nó có thể là vành môi trên, vành môi dưới hoặc đôi khi là cả hai vành môi của bạn. Mục đích chính là khắc phục triệt để các khuyết điểm của vành môi thô kệch và tạo hình lại đôi môi đẹp hoàn hảo cho người dùng.

Hiện tại đây được xem là một phương pháp làm đẹp ít xâm lấn nên ít gây ra đau đớn cho người dùng. Cũng chính vì thế mà bạn không cần phải mất thời gian nhập viện theo dõi hay nghỉ dưỡng quá nhiều. Thay vào đó, bạn có thể trở về nhà để sinh hoạt, làm việc và học tập như bình thường.

Ngoài ra, ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ còn nằm ở chỗ mang đến đôi môi đẹp vĩnh viễn cho người dùng. Điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn không cần phải tái thực hiện ca phẫu thuật nhiều lần để nâng cấp nhan sắc cho mình.

Xem thêm phương pháp: Thu môi dày

Những ai nên thu gọn vành môi?

image 1

Bạn nên thu nhỏ vành môi thô kệch để có đôi môi đẹp hoàn hảo

Phương pháp thu gọn vành môi hiện được các bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích sử dụng cho các trường hợp sau đây:

  • Người có vành môi quá dày làm gương mặt trở nên thô kệch
  • Người muốn thu gọn vành môi để làm mỏng đôi môi của mình
  • Người muốn chỉnh hình vành môi cong mềm mại để có được đôi môi quyến rũ nhất 
  • Người muốn chỉnh sửa vành môi theo phong thủy để đổi vận cho mình

Thu gọn vành môi bằng cách nào?

Như đã nói ở trên, thu gọn viền môi là một quy trình y khoa ứng dụng các thủ thuật thẩm mỹ khác nhau để cắt gọn vành môi cho người dùng. Cụ thể hơn là các bác sĩ sau khi thăm khám kỹ lưỡng sẽ tiến hành sát trùng, khử khuẩn và gây tê khu vực cần tiểu phẫu. Sau đó, đội ngũ chuyên gia sẽ đo vẽ vành môi theo hình dáng mong muốn rồi đánh dấu các điểm cần cắt bỏ.

Đến đây các bác sĩ sẽ dùng dao phẫu thuật rạch đường nhỏ trên viền môi rồi tiến hành thu gọn nó lại. Kế đến là sử dụng các loại chỉ y khoa tự tiêu để khâu dính mép môi sau khi tạo hình.

Toàn bộ quy trình phẫu thuật này được thực hiện trong vòng vài chục phút chứ không quá lâu. Do đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi cho mình. 

Xem thêm bài viết: Có nên thu gọn môi: Lời khuyên hữu ích từ chuyên gia đầu ngành

Chi phí thu gọn vành môi trên thị trường hiện nay

image 2

Thu nhỏ vành môi có giá từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng

Theo khảo sát cho thấy chi phí thu gọn vành môi tại các viện thẩm mỹ sẽ dao động từ vài triệu đồng đến khoảng 20 triệu đồng/ca. Lý do là vì mỗi một cơ sở làm đẹp sẽ có chính sách dịch vụ khác nhau và mỗi một khách hàng đến thẩm mỹ cũng có tình trạng môi khác biệt. 

Sau khi các bác sĩ của viện tiến hành thăm khám, chẩn đoán, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp và cả báo giá đi kèm. Vậy nên để biết được chi phí tiểu phẫu chính xác nhất, bạn cần liên hệ với cơ sở làm đẹp để đặt lịch tư vấn cho mình.

Lưu ý quan trọng lúc này là bạn hãy tìm hiểu kỹ về viện thẩm mỹ mà mình muốn sử dụng dịch vụ. Chỉ lựa chọn những nơi có uy tín cao, có trình độ chuyên môn tốt và có chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo cho người dùng. 

Địa chỉ thu gọn vành môi chuyên nghiệp đáng tin cậy

image 3

Bác Sĩ Long thu nhỏ vành môi chuyên nghiệp bằng thủ thuật hiện đại

Trong vô số các viện thẩm mỹ hiện có, Bác Sĩ Long vẫn là cái tên nổi bật hơn cả khi sở hữu thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành. Theo đó, chúng tôi đã hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng thu gọn vành môi thành công để mọi người có được vẻ đẹp hoàn hảo cho riêng mình.

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại cơ sở làm đẹp, hầu hết người dùng đều cảm thấy ưng ý trước cung cách làm việc tận tâm của nhân viên tại viện. Thêm vào đó, khách hàng còn có được sự an tâm cao khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ trong một môi trường đạt chuẩn y khoa hiện hành.

Tuy nhiên, chi phí làm đẹp tại Bác Sĩ Long lại chỉ dao động tầm vài triệu đồng. Điều này đã giúp chúng tôi níu chân rất nhiều khách hàng cho riêng mình. Bạn hãy nhanh chân đến với Bác Sĩ Long để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, vừa túi ngay bây giờ.

Kết luận

Đến đây có thể nói phẫu thuật thu gọn vành môi là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có viền môi thô kệch, kém duyên. Ngay bây giờ, bạn hãy nhanh tay liên hệ với viện thẩm mỹ Bác Sĩ Long để được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng và báo giá dịch vụ ưu đãi cho mình. Ngay sau đó, bạn sẽ được hỗ trợ tiểu phẫu nhanh chóng, an toàn để có được vành môi đẹp tự nhiên như mong chờ.

Comments

comments

0908493008
Hotline - 0908.493.008